วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2561

การวางแผนกลยุทธ์





การวางแผนกลยุทธ์
ภารกิจ Mission  :  ร้านวาสนา ลอดช่อง เปียกปูน เปียกปูนกะทิสด
โครงร่างของบริษัท  :    

 

                                                                                       


ผู้บริหาร
ร้านค้า  


ประชาสัมพันธ์


ฝ่ายจำหน่ายและจัดส่ง


การวิเคราะห์สภาพแวดล้อม
               จุดเด่น  :  เป็นร้านของหวานและน่าเชื่อถือได้  และสามารถซื้อขายได้ง่ายและจุดเด่นคือลอดช่องทำสดใหม่ทุกวันและมีขายร้านเดียวเป็นร้านตั้งขายประจำ UD TOWN ซอย 4 และรับจัดเบรค สั่งทำโรงทาน งานบุญตามโอกาสต่างๆ
               จุดด้อย  :  ลอดช่อง เปียกปูนทำสดใหม่ทุกวัน สภาพอากาศในบางวันขายของไม่ตรงเป้าหมาย
               ผลกระทบ  :  ทำให้ยอดขายในบางเดือนลดลง
               โอกาส  :  การวางแผนการตลาด  และการประชาสัมพันธ์ให้น่าสนใจเพิ่มมากขึ้น  ในระยะเวลา 1 เดือนมีผู้คนกดติดตามเพจ FACEBOK จำนวน 53 คนและ TWITTER มีผลตอบรับค่อนข้างดีขึ้น

วัตถุประสงค์
1.       เพื่อให้ลูกค้าสะดวกในการสั่งซื้อสินค้าจำนวนมากโดยการโทรจองล่วงหน้า
2.       เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานของหวานสดใหม่ทุกวัน
               แผน  :  ระยะเวลาในกิจการ ภายใน  3  เดือน มีการจัดตั้งทำเพจ FACEBOOK TWITTER BLOGGER เพื่อใช้เป็นการโฆษณาอีกช่องทางในการสั่งซื้อในการวางแผนเพิ่มยอดขายนั้น  เริ่มจากการ ประชาสัมพันธ์ในสินค้า ให้ดูมีความหลากหลายและน่าเชื่อถือ
                นโยบาย  :  สินค้าทำสดใหม่ทุกวัน
การปฏิบัติตามกลยุทธ  : 
-      วางแผนประชาสัมพันธ์สินค้าให้ดูน่าเชื่อถือ
-      ทำตามเป้าหมายที่วางไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาอุดหนุนกันได้นะคะ

ลอดช่อง ขนมเปียกปูน เปียกปูนกะทิสด สดใหม่ทุกวัน....ที่ยูดีทาวน์ซอย 4 เปิดร้าน 16.30 -21.30  น. มีออเดอร์.   ร...